Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Hướng dẫn cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại bằng tiếng anh

Cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại bằng tiếng Anh được chia sẻ sau đây sẽ là thông tin hữu ích cho nhiều người đặc biệt là đối với những ai đang muốn đi du lịch nước ngoài.

Đặt phòng khách sạn qua điện thoại không quá phức tạp. Tuy nhiên, với những ai lần đầu đặt thì sẽ có những bối rối nhất định. Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp tương tự như vậy thì có thể tham khảo cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại sau đây.

Cách đặt phòng khách sạn

Cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại khá đơn giản

Cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại

Đầu tiên, bạn đưa ra các yêu cầu của mình khi đặt phòng. Ví dụ như, bạn muốn đặt bao nhiêu phòng, loại phòng gì, vị trí phòng, giá phòng… Sau đó, bạn là trả lời các câu hỏi của nhân viên nhận đặt phòng hoặc nhân viên lễ tân các thông tin như: tên người đặt, số người lưu trú, thời gian nhận và trả phòng, hình thức thanh toán, số điện thoại liên hệ…

Ngoài ra, nếu những yêu cầu bạn đưa ra gặp phải một số vấn đề thì trong quá trình trao đổi bạn nên hỏi cẩn thận như: dịch vụ phòng như thế nào, một phòng tối đa được bao nhiều người, chi phí đã bao gồm các bữa ăn chưa?…

Cách đặt phòng khách sạn bằng tiếng Anh qua điện thoại

Nếu bạn đặt phòng khách sạn ở nước ngoài thì cách đặt phòng khách sạn bằng tiếng Anh qua điện thoại sau đây sẽ cực kỳ hữu ích dành cho bạn. Tham khảo ngay, bạn nhé!

Cách đặt phòng qua điện thoại bằng tiếng Anh

Cách đặt phòng qua điện thoại bằng tiếng Anh là thông tin
hữu ích với nhiều người (Ảnh: Internet)

Receptionist: Good morning. Welcome to Alone Hotel. Can I help you? (Xin chào buổi sáng. Chào mừng quý khách đến khách sạn Alone. Tôi có thể giúp gì cho quý khách?)

Daniel: Hi, good morning. I’d like to make a reservation for the second week in August. Do you have any vacancies? (Xin chào. Tôi muốn đặt phòng cho tuần thứ 2 của tháng 8. Bên chị còn phòng trống chứ?

R: Yes, we have several rooms available for you. And when will you arrival? (Vâng, thưa bạn. Chúng tôi vẫn còn vài phòng trống cho bạn. Và khi nào bạn đến vậy?

D: The 7th (Ngày 7)

R: How long will you be staying? (Bạn sẽ ở lại khách sạn trong bao lâu ạ?)

D: I’ll be staying for three nights. (Tôi sẽ ở đó trong 3 đêm.)

R: How many people is the reservation for? (Bạn đặt phòng cho bao nhiêu người?)

D: There will be three of us. (Chúng tôi đặt cho 3 người)

R: And would you like a room with a double bed or twin beds? (Bạn muốn phòng 2 giường đơn hay 1 giường đôi?)

D: A double bed, please (1 giường đôi).

R: Great. And would you prefer to have a room with a balcony? (Vâng, Và bạn có muốn một phòng có ban công không?)

D: What’s the rate for the room? ( Bao nhiêu một phòng như vậy?)

R: Your room is 60 dollars per night. What name will the reservation be listed under? (Phòng bạn chọn là 60 đô 1 đêm. Bạn sẽ đặt phòng với tên gì ạ?)

D: My name is Daniel Stowe (Tên của tôi là Daniel Stowe).

R: Is there a cell phone number which you can be contacted? (Số điện thoại chúng tôi có thể liên lạc?)

D: Yes, my cell phone number is 512-26366 (Vâng, số di động của tôi là 512 26366).

R: Great. Now I’ll need know your credit card information to reserve the room for you. What type of card is it? (Vâng. Bây giờ tôi cần biết thông tin thẻ tín dụng của bạn. Thẻ của bạn là loại gì?)

D: Visa. The number is 997654321 (Thẻ visa. Số thẻ là 997654321).

R: Alright, Mr. Stowe, your reservation has been made for the 7 of August for a room with a double bed. Check-in is at 4pm. If you have any other questions, please do not hesitate call Alone Hotel.

(Vâng, Anh Stowe, anh đã đặt 1 phòng giường đôi vào ngày 7 tháng 8 trong 2 đêm. Anh sẽ nhận phòng vào lúc 4 giờ chiều. Nếu có bất kì câu hỏi nào, hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé!

D: Great, thank you. (Vâng, cảm ơn bạn.)

nhận phòng

Sau khi đặt phòng qua điện thoại, bạn chỉ cần chờ đến thời gian nhận phòng
(Ảnh: Internet)

Cách hỏi số điện thoại bằng tiếng Anh

Dành cho khách hàng

D: Excuse me! This is Alone Hotel phone numbers? (Xin hỏi, đây có phải là tổng đài của khách sạn Alone?).

R: Yes! May I help you? (Vâng, tôi có thể giúp gì cho bạn?)

D: I want to book a room for my next holiday… (Tôi muốn đặt phòng khách sạn cho kỳ nghỉ sắp tới…)

Dành cho nhân viên khách sạn

Nhân tiện, chúng tôi cung cấp thêm xin số điện thoại khách hàng dành cho nhân viên. Đây là bước khá quan trọng nên các bạn cần hỏi chính xác. Bạn có thể hỏi như sau:

R: Is there a phone number which you can be contacted? (Số điện thoại chúng tôi có thẻ liên lạc?)

D: Yes, my cell phone number is 512-26366. (Vâng, số di động của tôi là 512 26366.)

Như vậy là bạn đã cùng Cet.edu.vn tìm hiểu về cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại bằng tiếng Anh. Hy vọng, với thông tin này, bạn có thể đặt phòng khách sạn tại các nước dễ dàng và thành công!

Ban đầu được đăng bởi: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/quan-tri-nha-hang-khach-san/ky-nang/dat-phong-khach-san-qua-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...