Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Sức Hút Ngày Đầu Tuyển Sinh 2017 – CET Đã Sẵn Sàng

Trong xu thế hội nhập quốc tế, ngành Du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta, kéo theo nhu cầu tuyển dụng khổng lồ đối với các lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn… Nắm bắt xu hướng này, trong năm 2017, các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề tại Việt Nam dần chiêu sinh rộng rãi hơn những nhóm ngành trên.

Bước vào tháng 9, hòa với không khí háo hức mùa tựu trường của Học sinh, Sinh viên trên cả nước, Trường Trung cấp Kinh tế Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh – College of Economics & Tourism (CET) đã sẵn sàng chào đón thế hệ Học viên mới trong ngày đầu tuyển sinh với chương trình Kỹ thuật Chế biến Món ăn và Quản trị Nhà hàng Khách sạn.

nhộn nhịp ngày tuyển sinh năm 2017

nhộn nhịp ngày tuyển sinh năm 2017

Đây là hai chương trình đào tạo chính tại CET dành cho bốn đối tượng bao gồm Học sinh đã tốt nghiệp THPT và hoàn thành khóa Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu, Học sinh – sinh viên đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên (ngành nghề bất kỳ), Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc THCS và Sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp các ngành có liên quan đến Nhà hàng Khách sạn: Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh…

Với mục tiêu giới thiệu và mang lại trải nghiệm môi trường học tập tốt nhất cho các tân Học viên, CET đã đầu tư mạnh vào trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, đội ngũ Giảng viên chất lượng cao cùng lời cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm cho Học viên sau khi tốt nghiệp.

Hãy cùng khám phá những ưu điểm tuyệt vời mà CET đã sẵn sàng mang đến cho các bạn Học viên trong ngày đầu tuyển sinh nhé!

Chương trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế

Giáo trình sử dụng tại CET được thiết kế theo tiêu chuẩn do Bộ giáo dục và đào tạo ban hành, áp dụng riêng cho hệ đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp kết hợp với tài liệu giảng dạy do Phòng đào tạo của Hướng Nghiệp Á Âu tham khảo và biên soạn từ tiêu chuẩn châu Âu HOTREC – Hotelstars Union.

Với nội dung đào tạo được thiết kế khoa học, mang tính ứng dụng cao và bám sát nhu cầu tuyển dụng thực tế, Học viên CET sẽ được đào tạo kỹ năng thực nghề ở mức tối ưu để có thể đáp ứng chính xác tiêu chí tuyển dụng hiện tại của các doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn trong nước và quốc tế.

Đội ngũ Giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm

Giảng viên tại CET là những Bếp trưởng, Chuyên gia ẩm thực, Quản lý, Giám đốc điều hành tại các nhà hàng, khách sạn quốc tế trong nước. Với lòng yêu nghề, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm tích lũy khi tu nghiệp ở nước ngoài, Giảng viên CET sẽ là những người trực tiếp truyền đạt kiến thức và đào tạo kỹ năng nghề cho Học viên, sẵn sàng chia sẻ những bí quyết thành công trong nghề, giúp Học viên giảm thiểu những trở ngại trong quá trình làm việc sau này.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao

Để đón chào thế hệ tân Học viên 2017, CET xuất hiện với một diện mạo mới mẻ, chuyên nghiệp và mang đẳng cấp quốc tế. Cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ dạy và học tối tân tại CET sẽ tạo điều kiện cho Học viên được rèn luyện tay nghề xuyên suốt trong không gian mô phỏng phòng bếp, nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn 4-5 sao.
Các phòng thực hành CET phân theo từng chuyên ngành, thiết kế đảm bảo an toàn, tiện nghi với hệ thống phòng chống cháy nổ và đầu tư đầy đủ công cụ dụng cụ hiện đại. Tất cả sẽ mang đến cho Học viên nguồn cảm hứng và tinh thần thoải mái để tiếp thu trọn vẹn bài giảng.

Cam kết hỗ trợ giới thiệu việc làm ngay sau tốt nghiệp

CET trở thành cầu nối uy tín với các nhà tuyển dụng hàng đầu là những nhà hàng, khách sạn quốc tế, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu công nghiệp quy mô lớn… Lựa chọn CET, Học viên sẽ không phải lo ngại về việc tìm kiếm địa điểm thực tập thích hợp với năng lực và nhu cầu bản thân. Các đối tác đáng tin cậy của CET sẽ tạo điều kiện tối đa cho Học viên được thể hiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế và trở thành nhân viên chính thức ngay sau tốt nghiệp.
Với sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt nhằm đem lại những giá trị giáo dục tuyệt vời cho Học viên, CET hiện tại và trong tương lai chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành Bếp và Nhà hàng – Khách sạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...