Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Liên Thông Lên Trung Cấp Tại CET, Nhà Tuyển Dụng Nói Gì?

Thị trường tuyển dụng nghề Bếp hiện nay đã chuyển sang xu hướng ưu tiên những ứng viên có các chứng chỉ, bằng cấp được công nhận tại các địa chỉ dạy nghề chuyên nghiệp hoặc các trường Trung cấp nghề. Chính vì lí do này, sau khi hoàn thành chương trình học nghề Bếp tại Hướng Nghiệp Á Âu, bạn cũng có thể tham khảo đến việc nhận bằng Trung cấp chuyên nghiệp tại CET – Trường Trung cấp Kinh tế Du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

học viên tại hướng nghiệp á âu

học viên tại hướng nghiệp á âu được liên thông Trường Trung Cấp CET

Chương trình học liên thông tại CET dành cho Học viên đã hoàn thành tốt nghiệp Trung học Phổ thông và hoàn thành khóa Bếp trưởng tại Hướng Nghiệp Á Âu. Với các nhà tuyển dụng, kỹ năng và kiến thức là quan trọng nhất để quyết định bạn có được nhận vào làm việc hay không. Tuy nhiên, tấm bằng lại là minh chứng việc bạn đầu tư cho việc học một cách chuyên nghiệp và bài bản như thế nào? Thế nên, các ứng viên có chứng chỉ hoặc bằng cấp bạn sẽ được ưu tiên hơn.

Nâng cao giá trị bằng, hợp thức hóa các tiêu chuẩn kinh doanh

Nhu cầu lấy bằng Trung cấp càng tăng mạnh khi nhiều Học viên học nghề Bếp với mục tiêu thăng tiến với các vị trí khác nhau cùng mức lương cao hơn. Chương trình học của CET cũng bao gồm các tín chỉ về Dinh dưỡng, các bài giảng về Vệ sinh và an toàn lao động. Với những ai có nhu cầu kinh doanh, bằng cấp thể hiện bạn đã có đủ kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng để mở quán kinh doanh tuân thủ các tiêu chuẩn hiện hành.

Nâng cao giá trị bằng bằng cách học lên Trung cấp cũng là cách để bạn trau dồi thêm những kiến thức và tự tin dấn thân vào thị trường lao động. Đối với những bạn không có điều kiện về kinh tế hay vì một số lý do phải ngừng học THCS hay THPT thì bạn không phải lo lắng vì cánh cửa CET vẫn chào đón bạn. Nếu bạn có đam mê đặc biệt với nghề Bếp thì càng thuận lợi. Với từng đối tượng Học viên khác nhau, CET sẽ cung cấp những chương trình học phù hợp nhằm đảm bảo bạn vẫn nhận được tấm bằng Trung cấp để bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Nhà tuyển dụng nói gì?

Anh Nguyễn Hải Anh, chủ một nhà hàng tại Quận 5, TP. HCM chia sẻ: “Trước đây, mình tuyển dụng khá đơn giản, chỉ thử tay nghề các ứng viên hoặc nhận các bạn vào sau đó đào tạo lại từ đầu. Thế nhưng, sau một thời gian mình thấy không hiệu quả. Hiện tại mình chỉ ưu tiên những bạn có chứng chỉ hoặc bằng Trung cấp nấu ăn chuyên nghiệp vì ít nhất mình biết các bạn có đã có một thời gian được đào tạo bài bản, có phương pháp. So sánh giữa hai nhóm nhân sự, mình thấy nhóm có chứng chỉ, bằng cấp nắm bắt công việc, học hỏi nhanh hơn, làm việc khoa học và đặc biệt tuân thủ những vấn đề về nội quy lao động tốt hơn”.

Đây cũng là quan điểm của các nhà tuyển dụng khác khi dần dần ưu tiên những ứng viên có chứng chỉ hoặc bằng Trung cấp. Chính vì vậy, “tấm vé thông hành” này đã trở nên quan trọng hơn với những ai có ý định trở thành một Đầu bếp chuyên nghiệp.

CET tiến hành đào tạo hệ Trung cấp Kỹ thuật Chế biến Món ăn với mục đích mở ra môi trường học tập chuyên nghiệp cho những bạn trẻ có đam mê nghề Bếp có mong muốn gắn bó với nghề một cách bài bản, chuyên nghiệp. Đặc biệt, nâng cao giá trị bằng để các bạn thuận lợi khi tìm việc, chinh phục được những nhà tuyển dụng khó tính nhất và dễ dàng thăng tiến với công việc mà mình đã chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...