Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn Hệ Trung cấp Chuyên Nghiệp

Quản trị Nhà hàng Khách sạn đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay, dành được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ, nhất là vào mùa tuyển sinh. Nhóm ngành này bên cạnh được đào tạo theo quy chuẩn 3 – 4 năm tại các trường Đại học, Cao đẳng chính quy, hiện nay còn được đào tạo rộng rãi tại trường Trung cấp chuyên nghiệp với nhiều hệ khác nhau. Điều này tạo ra nhiều cơ hội và lựa chọn cho các bạn trẻ.

sinh viên thực hành quản trị tiền sảnh tại CET
sinh viên thực hành quản trị tiền sảnh tại CET

Trường Trung cấp chuyên nghiệp là gì?

Hệ đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp là khung chương trình học được Bộ Giáo Dục xây dựng, thẩm định và ban hành. Quy chế thực hiện đào tạo ở mỗi cập bậc được thay đổi nhằm phù hợp và đáp ứng nhu cầu thực tiễn hơn giữa hệ chính quy và vừa học vừa làm.

Cũng như các bậc học khác như Đại học và Cao đẳng, quy chế đào tạo các khung chương trình hệ Trung cấp chuyên nghiệp cũng được quy định về học phần, thời gian đào tạo, tổ chức giảng dạy, chuyển ngành đào tạo, công nhận và cấp bằng tốt nghiệp, quản lý hồ sơ và tài liệu đào tạo, chế độ báo cáo và xử lý vi phạm…

Chương trình đào tạo Quản trị Nhà hàng Khách sạn hệ Trung cấp chuyên nghiệp là gì?

Nhóm ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn hiện nay không chỉ được đào tạo ở các trường Đại học hay Cao đẳng với thời gian cố định 3 – 4 năm mà còn được đào tạo rộng rãi ở các trường Trung cấp chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo Quản trị Nhà hàng Khách sạn hệ Trung cấp chuyên nghiệp cung cấp kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu giúp người học tự tin làm việc trong môi trường thực tế.

sinh viên được thực hành nhiều để năng cao kỹ năng phục vụ
sinh viên được thực hành nhiều để năng cao kỹ năng phục vụ

Chương trình học Quản trị Nhà hàng Khách sạn hệ Trung cấp chuyên nghiệp linh động hơn với nhiều hệ đào tạo (1 năm, 2 năm, 3 năm…), tạo cho thí sinh nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm một khung chương trình học phù hợp với bản thân. Cụ thể, hệ 1 năm dành cho đối tượng học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp THPT, hoàn thành khóa Quản trị NH-KS tại HNAAu, đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên; hệ 2 năm đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT và hệ 3 năm đối với học sinh đã tốt nghiệp THCS.

Đơn vị đào tạo Quản trị Nhà hàng Khách sạn – hệ Trung cấp chuyên nghiệp uy tín tại TP.HCM

Trường Trung cấp Kinh tế Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (CET – College of Economics & Tourism) đã thiết kế chương trình học ngành Quản Trị Nhà hàng Khách sạn dành cho các đối tượng Học viên đã tốt nghiệp THCS; THPT; Trung cấp chuyên nghiệp trở lên (ngành nghề bất kỳ); Học viên đã tốt nghiệp và hoàn thành khóa học Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu.

Chương trình đào tạo bao gồm 2 phần chính: Đại cương – Văn hóa và Nghiệp vụ chuyên ngành với những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Khung chương trình và nội dung đào tạo được xây dựng dựa theo mô hình các bộ phận Nhà hàng, Tiền sảnh, Buồng phòng trực thuộc Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế (tham khảo từ tiêu chuẩn châu Âu HOTREC – Hotelstars Union).
  • Chương trình tập trung đào tạo cho Học viên kỹ năng nghiệp vụ nghề, nghiệp vụ quản trị và kiến thức quản lý ngành Nhà hàng Khách sạn chuyên sâu. Đặc biệt, CET luôn chú trọng thực hành, kiến thức thực tiễn với tính ứng dụng cao.
  • Giảng viên của CET là những Chuyên gia, Quản lý hàng đầu của các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn lớn trong nước.
  • Học viên có cơ hội tiếp xúc và giao lưu với các Chuyên gia, Nhà lãnh đạo và Quản lý của các Tập đoàn Khách sạn quốc tế.
  • Cơ sở vật chất: Phòng học thực hành (các lớp Nhà hàng, Tiền sảnh, Buồng phòng) được thiết kế dựa trên mô hình mô phỏng thực tế theo tiêu chuẩn Khách sạn 4, 5 sao. Công cụ dụng cụ và thiết bị được đầu tư hiện đại nhằm giúp Học viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế ngay khi còn học tại nhà trường.
  • Đối với tín chỉ Quản trị Tiền sảnh được đầu tư hệ thống phần mềm quản lý Nhà hàng – Khách sạn “iHotelier” (PMS) hiện đại tương đương Khách sạn 4 sao.
  • Đặc biệt, Học viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Với những ưu điểm tuyệt vời từ chương trình đào tạo, cơ sở vật chất cho đến đội ngũ Giảng viên, CET tự hào mang đến môi trường học tập và thực hành hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất cho Học viên, đặc biệt là nhóm ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn nhằm giúp các bạn trẻ có thể tiếp thu hiệu quả nhất tất cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề cần thiết cho tương lai.

Xem chi tiết chương trình đào tạo Quản trị Nhà hàng – Khách sạn của CET tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...