Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bước Tiến Trong Nghề Bếp Khi Học Nấu Ăn ở CET

Chương trình đào tạo Kỹ thuật Chế biến Món ăn hệ Trung cấp chuyên nghiệp cung cấp cho Học viên những kiến thức quản lý ngành Bếp và kỹ năng nghiệp vụ chế biến món Việt, món Âu… với sự tham gia giảng dạy của các Chuyên gia, Đầu bếp hàng đầu, tạo nền tảng để bạn có thể tiến xa hơn trong nghề Bếp.

Những năm gần đây, nghề Bếp trở thành lựa chọn nghề nghiệp hàng đầu của nhiều người. Không chỉ để thỏa mãn niềm đam mê nấu ăn, sáng tạo nên những món ngon mà còn vì nghề Bếp phù hợp với nhu cầu xã hội. Sự phát triển mạnh mẽ của các ngành Kinh tế, Dịch vụ, Du lịch dẫn đến nhiều thay đổi trong thói quen thưởng thức ẩm thực của người Việt. Ăn nhà hàng, đãi tiệc ở nhà hàng… đã dần trở nên phổ biến. Nắm bắt được nhu cầu này, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn gia tăng không ngừng cả về số lượng lẫn chất lượng, đòi hỏi tuyển dụng nhân sự ngành Bếp lớn. Cơ hội việc làm ngành Bếp rộng mở dành cho những ai theo nghề.

 

chọn nghề bếp để khởi nghiệp
hiên nay nhiều bạn trẻ chọn nghề bếp để khởi nghiệp

Trước đây, trong quan niệm của nhiều người, nghề Bếp là một nghề không có tương lai nên không chú trọng đào tạo. Phần lớn nhân sự làm bếp tại các nhà hàng, khách sạn đều là tự học nấu ăn theo cách truyền nghề. Thế nhưng, ngày nay, do gu thưởng thức của thực khách ngày một khó tính và đòi hỏi khắt khe hơn các nên nhà hàng, khách sạn rất cần những người đã qua đào tạo, có trình độ, kiến thức chuyên môn. Những Đầu bếp có bằng cấp, được đào tạo bài bản hoàn toàn có thể tìm được những vị trí hấp dẫn tại các nhà hàng, khách sạn 5 sao, thu nhập lên đến hàng nghìn đô.

Chương trình đào tạo: được thiết kế dành cho những ai có niềm đam mê với ngành Bếp và mong muốn đi xa hơn trong nghề này. Với 3 hệ đào tạo: 1 năm, 2 năm, 3 năm, chương trình hướng đến nhiều đối tượng khác nhau: Học sinh đã tốt nghiệp THCS; học sinh đã tốt nghiệp THPT; người đã có bằng ĐH, CĐ, TC một ngành nghề bất kỳ; Học viên của Hướng Nghiệp Á Âu đã hoàn thành Nghiệp vụ Bếp trưởng và có bằng tốt nghiệp THPT. Với đối tượng là học sinh THCS, THPT sẽ có được học các học phần Bổ túc văn hóa, Đào tạo các môn đại cương theo quy định về đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp của Bộ Giáo dục – Đào tạo.

Nội dung chương trình học: được biên soạn bởi những Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng hàng đầu trong ngành, cung cấp cho Học viên những kiến thức về quản lý ngành Bếp, kiến thức nâng cao về ẩm thực, dinh dưỡng, kỹ năng nghiệp vụ chế biến, trình bày các món ăn Việt, món Á, món Âu… Kiến thức thực tiễn, mang tính ứng dụng cao và chú trọng thực hành. Học viên sau khi ra trường có kiến thức về dinh dưỡng, ẩm thực theo từng vùng miền và thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ Bếp từ chế biến, sáng tạo món ăn đến quản lý bếp, có thể đảm nhận những cấp bậc quan trọng trong khu Bếp các nhà hàng, khách sạn.

Đặc biệt, chương trình còn có học phần tiếng Anh chuyên ngành, trang bị cho Học viên trình độ ngoại ngữ cần thiết để giao tiếp với thực khách nước ngoài, làm việc trong môi trường nhà hàng, khách sạn 5 sao, theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, với đội ngũ Giảng viên là những Chuyên gia, Đầu bếp nổi tiếng đến từ các nhà hàng, khách sạn lớn, Học viên sẽ có điều kiện tiếp xúc, lắng nghe những chia sẻ, bí quyết làm bếp và những câu chuyện nghề thú vị để tích lũy kinh nghiệm cho mình. Sau khóa học nấu ăn này, bạn sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm để nhanh chóng tìm được cho mình một vị trí công việc tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn phù hợp với khả năng và nguyện vọng.

Trước thực tế các nhà hàng, khách sạn thiếu hụt đội ngũ nhân sự đã qua đào tạo chuyên nghiệp như hiện nay, chương trình đào tạo Kỹ thuật Chế biến Món ăn của CET chính là nền tảng để bạn trang bị những kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn cần thiết và trở thành ứng viên “ngôi sao” trong mắt nhà tuyển dụng, chinh phục được những vị trí công việc hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...