Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Khám Phá Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại Của Trường (CET)

Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu giảng dạy và học tập, Ban lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh (CET) luôn chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại.

Nằm ở vị trí trung tâm của thành phố, cet.edu.vn (CET) luôn tự hào là địa chỉ tin cậy, đáp ứng nhu cầu dạy và học tốt nhất cho mọi Học viên. Trường có các phòng học được đầu tư trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại, giúp Giảng viên truyền đạt kiến thức tốt và Học viên tiếp thu bài học hiệu quả.

1. Phòng thực hành hiện đại

cơ sở vật chất ngành bếp

Nhà trường chú trọng xây dựng các phòng học thực hành đầy đủ các dụng cụ, máy móc mô phỏng thực tế để các bạn không bỡ ngỡ khi tiếp nhận công việc tại các đơn vị, tổ chức sau tốt nghiệp. Đối với các ngành học về Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Kỹ thuật Chế biến Món ăn, phòng thực hành được đầu tư với các mô hình phòng khách sạn, không gian bếp theo tiêu chuẩn các nhà hàng, khách sạn quốc tế 4, 5 sao.

Đặc biệt, trang thiết bị ngành Bếp được đầu tư với các loại máy móc hiện đại và đang được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn lớn trên thế giới. Phòng thực hành ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn theo đúng chuẩn khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp tạo điều kiện cho Học viên tiếp cận trực tiếp với nghiệp vụ chuyên môn.

Các thiết bị phòng chống cháy nổ an toàn, hệ thống ga tự động, các bình chứa ga không nằm trong khu vực Bếp mà nằm hoàn toàn tách biệt bên ngoài. Hệ thống hút khói và khử mùi đạt chuẩn Châu Âu giúp các phòng học luôn thoáng mát, không gây ngột ngạt, đảm bảo an toàn, thoải mái cho Giảng viên, Học viên trong quá trình dạy và học.

2. Phòng lý thuyết trực quan, sinh động, thoáng mát

phòng lý thuyết

Phòng lý thuyết được thiết kế rộng rãi, trực quan giúp Học viên và Giảng viên có thể trao đổi, tương tác trong suốt buổi học. Học viên cũng dễ dàng theo dõi các thao tác hướng dẫn kỹ năng nghề của Giảng viên ở nhiều góc độ khác nhau. Không khí lớp học luôn thoáng mát, sạch sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn tiếp thu bài học được trọn vẹn, tạo hứng khởi mỗi khi đến lớp.

Hệ thống máy chiếu, máy quay các thao tác của Giảng viên hiện đại, rõ nét giúp Học viên có thể theo dõi bài học sinh động và hiệu quả hơn. Phòng học tiếng Anh được thiết kế khoa học giúp Học viên nắm rõ các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Số lượng phòng học luôn đủ đáp ứng cho tất cả các khóa và thuận tiện cho hoạt động vui chơi giải trí của lớp.

Hệ thống cơ sở vật chất được Trường Trung cấp Kinh tế Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh (CET) luôn được quan tâm đầu tư nhằm mang đến sự thỏa mái và tạo điều kiện tốt nhất để Học viên tiếp thu bài giảng. Đặc biệt, với hệ thống phòng thực hành hiện đại tại CET, bạn sẽ luôn được tiếp thêm tinh thần hứng thú mỗi lần lên lớp, thêm yêu nghề nghiệp của mình cũng như không cảm thấy lạ lẫm hay lóng ngóng khi bắt đầu bước vào môi trường làm việc thực tế.

Trải nghiệm môi trường học tập 5 sao cùng CET ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...