Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Giá Trị Bằng Trung Cấp Nấu Ăn Và Quản Trị NH – KS Tại CET

Với nghề Bếp và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, tấm bằng Trung cấp là bước đệm để bạn nâng cao cơ hội việc làm và cơ hội thăng tiến trên con đường chinh phục nghề nghiệp. Không những vậy, đứng trước vấn đề tỉ lệ thất nghiệp của sinh viên tăng mạnh vì thiếu kỹ năng thì đào tạo hệ Trung cấp nghề lại càng “có giá”.

1. Chú trọng thực hành để nâng cao tay nghề

Những năm trở lại đây, tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp Đại học nhưng ra trường không tìm được việc làm tăng mạnh. Theo Vụ thống kê dân số và lao động, nếu năm 2010 có khoảng 60.000 người thì đến năm 2013, con số này đã tăng lên gần 110.000 người. Lý do, trong thời gian học Đại học, sinh viên không chú trọng thực hành và rèn luyện các kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Chương trình Đại học còn nặng lý thuyết, ít tạo cho sinh viên trải nghiệm thực tế cũng như tiếp cận với nhà tuyển dụng. Cơ hội việc làm từ đó cũng hạn chế hơn.

sinh viên thực hành nấu ăn

để sinh viên thực hành nấu ăn nhiều để năng cao tay nghe

Trong khi đó, các trường Trung cấp nghề luôn đề cao vai trò của thực hành để giúp người học rèn luyện kỹ năng. Với nghề Bếp và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn thì kỹ năng quyết định đến 80% khả năng có được nhận vào làm việc hay không. Chính vì vậy, tại CET ngoài bổ sung kiến thức bổ túc, các môn Đại cương và lý thuyết nghề thì các giờ học thực hành luôn được ưu tiên.

Người học được thực hành dưới sự hướng dẫn của những Chuyên gia trong lĩnh vực F&B, Đầu bếp nổi tiếng, Quản lý cấp cao của các Tập đoàn nhà hàng, khách sạn hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm thực tế của mình, Giảng viên mang đến cho Học viên những giờ học thú vị, bổ ích và cái nhìn chân thực nhất về môi trường làm việc của ngành nghề mà mình đang theo đuổi, chia sẻ cách để các bạn thăng tiến với nghề trong thời gian nhanh nhất.

2. Cơ hội chia đều cho mọi đối tượng

Khi không có đủ điều kiện để hoàn thành chương trình THPT thì vẫn có cơ hội nhận bằng Trung cấp chuyên nghiệp từ CET với một lộ trình cụ thể, tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều. Sau hoàn thành những học phần theo quy định, sinh viên sẽ bước vào thời gian thực tập tại các nhà hàng, khách sạn để trực tiếp ứng dụng những gì đã học vào thực tế, từ đó tự tin và thành thạo hơn. Với bằng Trung cấp chuyên nghiệp, việc có được một việc làm ổn định là không quá khó.

Với nhiều bạn, tấm bằng Trung cấp còn có ảnh hưởng đến việc các bạn được cân nhắc lên những vị trí cao hơn trong môi trường làm việc. Với 2 người có cùng kỹ năng và kinh nghiệm, ai có bằng cấp, hẳn người đó sẽ được ưu tiên hơn.

Trong thời điểm hiện tại, giá trị của bằng cấp không còn là mục đích cuối cùng của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, với những công việc đòi hỏi được đào tạo bài bản từ những môi trường chuyên nghiệp thì tấm bằng lại trở nên quan trọng, thể hiện sự đầu tư trong học tập, tính khoa học của chương trình đào tạo mà người học tham gia. Không những vậy, thời gian đào tạo chỉ từ 1, 2 hoặc 3 năm, bạn hoàn toàn có thể liên thông từ Trung cấp lên Cao Đẳng và Đại học các chuyên ngành có liên quan, đặc biệt là lĩnh vực Quản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Còn chần chờ gì nữa! Cùng tham khảo chương trình đào tạo Kỹ thuật Chế biến Món ăn và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET để nhận bằng Trung cấp chuyên nghiệp và chinh phục những cơ hội việc làm hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...