Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Marshmallow là gì? Những công dụng với sức khỏe cần biết

Marshmallow có thành phần chủ yếu là đường mía và gelatin giúp cho mẹ giữ dáng, trẻ vui khỏe bởi vừa đảm bảo được lượng Protein cần thiết mà vừa chứa ít calo.

Marshmallow là gì và có các thành phần chính nào?

Marshmallow là một loại kẹo dẻo xốp, nhẹ, mềm như bông gòn được dùng để ăn vặt, kết hợp với các loại thức uống pha chế hoặc trang trí bánh. Nó được làm chủ yếu từ đường mía, nước siro ngô, gelatin. Và đôi khi nó còn có hương liệu, phẩm màu, trứng và các gia vị thực phẩm an toàn khác nữa.

Marshmallow tự nhiên sẽ thường có màu trắng. Nhưng ở nhiều nơi, người ta thêm các hương liệu, phẩm màu khác nên Marshmallow có thể có màu hồng, vàng, xanh lơ…

Ngoài màu trắng tự nhiên, Marshmallow còn có màu hồng, vàng, xanh lơ… đẹp mắt.

Ngoài màu trắng tự nhiên, Marshmallow còn có màu hồng, vàng, xanh lơ… đẹp mắt. (Nguồn: Internet)

Trong Marshmallow chứa lượng đường carbohydrates đơn giản, ít năng lượng. Trong khi đó, Gelatin là thành tố quan trọng giúp những viên kẹo mềm như bông lại trở nên ngon miệng và mang lợi ích thiết thực cho cả phái đẹp và trẻ nhỏ. Đặc biệt, Marshmallow chẳng những không gây tăng cân mà còn giúp phụ nữ giữ gìn vóc dáng.

Giữ dáng với Marshmallow

Một chế độ ăn uống đầy đủ Protein sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, giữ mức đường trong máu ổn định và tăng sự trao đổi chất của cơ thể. Và Gelatin giúp bảo đảm được lượng protein nhưng vẫn chứa ít calo. Gelatin trong Marshmallow rất tốt cho việc thúc đẩy protein trong khi kiểm soát lượng calo: 4 muỗng canh gelatin chứa 94 calo và cung cấp khoảng 24gr protein.

Gelatin rất giàu các loại acid amin. Trong gelatin, chúng ta có thể tìm thấy glycine khó có thể có ở những thực phẩm khác. Glycine là loại acid amin không thiết yếu, giúp cơ thể và gan khỏe mạnh hơn. Theo cuốn Nourishing Traditions đã chỉ ra rằng, những người có tần suất hoạt động cao và thích ăn nhiều thịt như trẻ nhỏ, người lao động chân tay càng cần gelatin, vì lysine có trong nó giúp hỗ trợ tái cấu trúc cơ bắp và hấp thụ canxi.

Marshmallow an toàn cho trẻ

Ngoài công dụng tốt cho “vòng hai” của bạn, Marshmallowcòn rất an toàn cho sức khỏe của bé. Vì gelatin trong Marshmallow sẽ tốt cho sự phát triển hệ cơ xương của trẻ nhỏ. Đặc biệt, ngoài gelatin, Marshmallow chứa đường carbohydrate đơn giản mà không chứa bất kỳ chất béo nào nên lượng calo thấp.

Mỗi đứa trẻ cần 1600cal/ ngày, nhưng mỗi 100 Marshmallow chỉ cung cấp 320 calo. Một tô đầy kẹo cũng chỉ bằng 100gr Marshmallow mà thôi, nên hiếm khi nào mẹ cho con mình ăn hết nguyên một tô kẹo. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi Marshmallow là món khoái khẩu của bé nhé.

Cũng chính vì lý do đó, gelatin thường được thêm vào trong sữa công thức cho trẻ em, vì nó còn giúp tiêu hóa protein sữa. nghiên cứu thú vị từ các chuyên gia cũng cho thấy rằng, nếu dùng đủ lượng glycine chứa trong gelatin giúp chống lại các tác động tiêu cực của methionine có trong thịt. Vì bạn cần phải biết rằng nếu cơ thể có quá nhiều methionine sẽ làm tăng nồng độ homocystein, có thể trung hòa vitamin B và làm tăng nguy cơ bệnh tim hoặc ung thư.

Marshmallow có thể sử dụng bằng cách ăn trực tiếp, kết hợp với thức uống ăn kèm, trang trí bánh gato, các loại bánh lạnh hoặc nướng kèm với bánh quy xốp và chocolate đều được. Sự góp mặt của Marshmallow sẽ giúp bánh vẫn giữ được độ giòn, vị thơm ngon đặc trưng nhưng lại thêm cảm giác dai dai của Marshmallow và có khi kết hợp với vị đắng của Chocolate rất hoàn hảo. Sự góp mặt của Marshmallow sẽ giúp những chiếc bánh thơm ngon và có hương vị đặc biệt hơn hẳn.

Marshmallow ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi cả mẹ lẫn bé và những người muốn giảm cân đều có thể sử dụng nó trong nhiều bữa ăn vặt hoặc dùng chung với thức uống. Nhờ thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt là loại tự nhiên có màu trắng, vì vậy Marshmallow an toàn và mang lại nhiều công dụng giá trị cho sức khỏe.

Với những thông tin thú vị vừa rồi, chắc chắn bạn sẽ không còn phải băn khoăn Marshmallow là gì và công dụng của nó ra sao nữa mà có thể nghĩ ngay đến việc sử dụng Marshmallow vào việc chế biến những món ăn tráng miệng hấp dẫn cho cả nhà thưởng thức rồi đấy.

Trong nền ẩm thực của Hàn Quốc thì bên cạnh kim chi không thể không nhắc đến kimbap, và có nhiều bạn hay nhầm lẫn giữa món này với sushi. Vậy Kimbap là gì? Kimbap và sushi khác nhau như thế nào? Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời trong bài viết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...