Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Lễ ký kết hợp tác đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế – cơ hội nghề nghiệp vươn khắp năm châu

Vào ngày 06/08/2018 sắp tới, Hướng Nghiệp Á Âu và Trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism) hợp tác cùng hai tổ chức giáo dục hàng đầu tại Australia là Culinary Solutions AustraliaJR Training Australasia tổ chức “Lễ ký kết hợp tác đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế tại Việt Nam”. Lễ ký kết giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục Australia hiện đại và mở ra cơ hội nghề nghiệp vươn rộng toàn cầu.

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, chứng chỉ quốc tế chính là “cánh cửa” mở ra những cơ hội nghề nghiệp dành cho ứng viên không chỉ tại Việt Nam mà còn lan rộng ra phạm vi quốc tế. Bởi lẽ, nó được xem là một trong những chuẩn mực đo lường kiến thức, kỹ năng và là minh chứng vững chắc cho năng lực của ứng viên khi thuyết phục nhà tuyển dụng.

Lễ ký kết hợp tác đào tạoLễ ký kết hợp tác đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 06/08 tại Chi nhánh Tân Bình

Đặc biệt, đối với khối ngành Dịch vụ – Nhà hàng – Khách sạn và Ẩm thực đang không ngừng hội nhập và phát triển, đòi hỏi các ứng viên lẫn nhân sự trong ngành phải chủ động trau dồi các kiến thức nghiệp vụ chuyên môn và không ngừng rèn luyện, nâng cao kỹ năng.

Hiểu được điều đó, Hướng Nghiệp Á Âu và CET đã mở rộng liên kết với các tổ chức, đơn vị đầu ngành nhằm mang đến môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế cho Học viên, Sinh viên theo học. “Lễ ký kết hợp tác đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế tại Việt Nam” đánh dấu bước phát triển mới của Hướng Nghiệp Á Âu và CET khi hợp tác với hai tổ chức giáo dục hàng đầu tại Australia là Culinary Solutions Australia và JR Training Australasia.

giáo dục uy tínLễ ký kết là bước ngoặt lớn của CET khi hợp tác với hai tổ chức giáo dục uy tín tại Australia

Hướng Nghiệp Á Âu và CETHướng Nghiệp Á Âu và CET liên kết với các đơn vị đầu ngành nhằm tạo cơ hội việc làm rộng mở cho Học viên, Sinh viên

Đồng thời, buổi Lễ ký kết đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế cũng sẽ diễn ra chương trình giao lưu và giải đáp trực tiếp về chứng chỉ quốc tế hiện nay. Các bạn tham dự sẽ được gặp gỡ và lắng nghe những sẻ chia về môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với Tiến sĩ Cao Xuân Khánh – Tổng Giám Đốc Liên Minh Chiến Lược của CSAI tại Việt Nam. Đặc biệt, Tiến sĩ còn giúp các bạn định hướng được lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, cũng như hiểu rõ hơn về tiềm năng của ngành và cơ hội làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau sau khi đạt được chứng chỉ quốc tế.

Từ đây, các bạn sẽ yên tâm hơn khi việc nhận chứng chỉ quốc tế không còn quá khó khăn như trước đây. “Chương trình hợp tác đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế tại Việt Nam” sẽ là cầu nối giúp các bạn trẻ Việt Nam rút ngắn chặng đường chinh phục nghề nghiệp và tiến gần hơn đến sự hội nhập và phát triển trên trường quốc tế.

Thông tin về “Lễ ký kết hợp tác đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế tại Việt Nam”:

Thời gian: Từ 13:30 đến 17:00 ngày 06/08/2018

Địa điểm: Hội trường Hướng Nghiệp Á Âu – CN Tân Bình (145 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình)

Đối tượng tham gia:

– Sinh viên đang theo học tại CET

– Học viên, cựu Học viên đang theo học tại Hướng Nghiệp Á Âu

– Đối tượng yêu thích nhóm ngành Dịch vụ và Ẩm thực

– Nhân sự ngành mong muốn tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp

Thông tin về đối tác của Hướng Nghiệp Á Âu

Culinary Solutions Australia (CSA): Tổ chức giáo dục và đào tạo đi đầu trong lĩnh vực Du lịch và Ẩm thự tại Úc. CSA cũng chính là đơn vị đánh giá và cấp chứng nhận Recognition of Prior Learning (RPL) cho các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nhà hàng – Khách sạn tại đây và trên toàn hệ thống khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đồng thời, tại đây mang đến nhiều chương trình đào tạo bếp chất lượng, giúp học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và đạt được chứng chỉ có giá trị quốc tế. Đặc biệt, CSA còn hỗ trợ học viên định cư, phát triển nghề nghiệp tại Úc và các nước khác.

JR Training Australasia: Đơn vị cố vấn giáo dục uy tín, kết nối học viên với những tổ chức đào tạo nghề và trường học chất lượng cao tại nước Úc. Tại đây có nhiều chương trình thực tập bổ ích, mang đến cơ hội sinh sống và làm việc tại nước Úc cho các bạn trẻ đến từ mọi quốc gia khắp thế giới, giúp họ rèn luyện kỹ năng cũng như trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Mọi thông tin về “Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế tại Việt Nam” sẽ được giải đáp chi tiết vào buổi lễ ký hết, các bạn hãy liên hệ với CET để đăng ký tham dự nhé!

Ban đầu được đăng bởi: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/tin-tuc/hoat-dong/le-ky-ket-hop-tac-dao-tao-cap-chung-chi-quoc-te

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...