Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Cơ hội được đào tạo quốc tế tại Việt Nam và thực tập hưởng lương tại Úc cho sinh viên CET

Lễ Ký Kết Hợp Tác Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ Quốc Tế Tại Việt Nam và bàn giao Giáo Trình Huấn Luyện Nâng Cao Tay Nghề giữa Hướng Nghiệp Á Âu và trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET) cùng 2 tổ chức giáo dục hàng đầu tại Australia, Culinary Solutions Australia (CSA), JR Training Australasia đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong tiến trình đào tạo của các bên. Đồng thời, đem lại cơ hội nghề nghiệp mở rộng cho sinh viên CET và học viên HNAAu trên phạm vi quốc tế.

Chiều ngày 06/08/2018, Lễ Ký Kết Hợp Tác Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ Quốc Tế và bàn giao Giáo Trình Huấn Luyện Nâng Cao Tay Nghề của ngành Bếp và ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn đã được tiến hành bởi đại diện của các bên bao gồm: Chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh – Đại diện cho HNAAu và CET cùng với Tiến sĩ Cao Xuân Khánh – Tổng Giám Đốc Liên Minh Chiến Lược của CSAI tại Việt Nam và ông Jim Rigogiannis – Đại diện công ty JR Training Australasia.

Giáo trình chuyển giao gồm có: SIT30816 Cert III Commercial Cookery (thời gian đào tạo 6 tháng); SIT40516 Cert IV Commercial Cookery (thời gian đào tạo 4 tháng); SIT50416 Diploma of Hospitality Management (thời gian đào tạo 6 tháng). Điều này đồng nghĩa với việc, HNAAu và CET chính thức trở thành đơn vị đào tạo của 2 tổ chức giáo dục này tại Việt Nam.

HNAAu cùng CET tham gia lễ ký kếtHNAAu cùng CET tham gia lễ ký kết với 2 tổ chức giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực Du lịch và Ẩm thực tại Australia

Đào Tạo và Cấp Chứng Chỉ Quốc Tế tại Việt Nam với chi phí hợp lý

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện của CSAI tại Việt Nam – Tiến sĩ Cao Xuân Khánh cho biết, các bạn đang theo học ngành Bếp và ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại HNAAu và CET được đào tạo cùng một giáo trình chuẩn quốc tế như du học sinh và học viên tại Úc, nhưng có lợi thế hơn. Bởi các bạn được đào tạo và cấp bằng ngay tại Việt Nam với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc đi du học.

Theo đó, sinh viên CET trải qua quá trình đào tạo và thi thẩm định từ các Chuyên gia Úc để đủ điều kiện nhận được Chứng Chỉ Hành Nghề bậc 3, bậc 4 do chính phủ Úc cấp. Với Chứng Chỉ có giá trị quốc tế này, sinh viên không chỉ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Việt Nam, Úc mà còn ở rất nhiều các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương.

Sinh viên CET Sinh viên CET được đào tạo và rèn luyện lỹ năng với chương trình học chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam

Huấn Luyện Đào Tạo và Thực Tập Hưởng Lương Tại Úc (Visa 407)

Sau khi sinh viên ngành Bếp và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET đủ điều kiện về kỹ năng nghề, đạt Chứng Chỉ Nghề bậc 3 hoặc bậc 4 do Chính phủ Úc cấp tại Việt Nam và có trình độ tiếng Anh IELTS 4.5 trở lên, sẽ được tham gia chương trình Thực Tập Hưởng Lương tại Úc để nâng cao tay nghề trong 2 năm. Sau khi hoàn thành tốt công việc và chứng minh được năng lực của mình, sinh viên sẽ được nhận làm việc chính thức 2 năm và có thể dễ dàng xin Visa 482 để tiếp tục làm việc tại Úc lâu hơn hoặc ở lại định cư.

Tổ chức JR Training Australasia đảm bảo cho các sinh viên CET đã có Chứng Chỉ Hành Nghề bậc 3 hoặc bậc 4 có thể tiếp tục vừa học tập, rèn luyện nâng cao tay nghề, vừa được đi làm để tích lũy kinh nghiệm cũng như tiền lương. Đồng thời, cung ứng thêm nguồn nhân sự chất lượng cao cho ngành Bếp và ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại nước Úc.

thực tập chất lượng tại ÚcTổ chức JR Training Australasia giúp sinh viên tìm kiếm nơi thực tập chất lượng tại Úc

Với chương trình Hợp Tác Đào Tạo Cấp Chứng Chỉ Quốc Tế và chương trình Huấn Luyện Thực Tập Hưởng Lương tại Úc, sinh viên CET không chỉ có cơ hội được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí thấp mà còn được thực tập hưởng lương tại Úc để tích lũy kinh nghiệm thực tế lẫn thu nhập. Đồng thời, còn là cơ hội giúp các bạn khẳng định giá trị của bản thân, tìm được môi trường làm việc chính thức chuyên nghiệp, chất lượng và nhanh chóng thăng tiến ngay tại Việt Nam và các quốc gia khác.

Cùng CET nhìn lại một số hình ảnh từ sự kiện nhé!

hoàn thành ký kết bàn giaoHai bên đã hoàn thành ký kết bàn giao giáo trình đào tạo và hợp tác huấn luyện nâng cao tay nghề

học viên đang đặt câu hỏi

Bạn học viên đang đặt câu hỏi xoay quanh chương trình thực tập hưởng lương tại Úc

 điều kiện tham gia VisaBạn học viên thắc mắc về điều kiện tham gia Visa 407

giải đáp các câu hỏiChị Quỳnh Anh đang giải đáp các câu hỏi của các bạn sinh viên

tham dự lễ ký kếtHọc viên Hướng Nghiệp Á Âu rất háo hức khi tham dự lễ ký kết

chương trình đào tạo chuẩn quốc tếĐây là cơ hội giúp sinh viên CET được tiếp xúc với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Trong buổi ký kết, có một số vấn đề được nhiều bạn sinh viên quan tâm và thắc mắc. Vì thế, CET sẽ lần lượt giải đáp trong bài viết tiếp theo để các bạn có cái nhìn rõ hơn về sự kiện hợp tác đào tạo này. Hãy thường xuyên theo dõi những thông tin thú vị về lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn và Ẩm thực tại Cet.edu.vn hoặc Fanpage https://www.facebook.com/cet.edu.vn/  bạn nhé!

Ban đầu được đăng bởi: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/tin-tuc/hoat-dong/co-hoi-duoc-dao-tao-quoc-te-tai-viet-nam-va-thuc-tap-huong-luong-tai-uc-cho-sinh-vien-cet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...