Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Tốt nghiệp Quản trị Nhà hàng – Khách sạn năm 18 tuổi ổn định sớm thu nhập cao

Tốt nghiệp ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn sau khi tốt nghiệp THCS năm 18 tuổi, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm trong môi trường chuyên nghiệp cùng mức lương hấp dẫn. Hơn nữa, với kinh nghiệm tích lũy và nỗ lực của bản thân, bạn sẽ nhanh chóng thăng tiến lên vị trí cao hơn và có được nghề nghiệp vững chắc.

Tại sao không phải là một ngành nghề nào khác, mà lại là Quản trị Nhà hàng – Khách sạn? Những năm gần đây, ngành Du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Theo Tổng cục Du lịch, dự kiến năm 2020, Việt Nam sẽ đón khoảng 48 triệu du khách nội địa và 10 đến 10,5 triệu lượt khách quốc tế, với tổng số 580.000 buồng phòng, tạo ra 3 triệu việc làm cho người lao động. Tuy nhiên, nguồn nhân lực đã qua đào tạo, có kỹ năng nghề cao để cung ứng cho nhóm ngành Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn luôn trong tình trạng “báo động đỏ”. Vì thế, đây chính là một trong những ngành nghề tiềm năng và mang lại cơ hội nghề nghiệp rộng mở nhất hiện nay.

Học nghề

Ngành học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn mang lại tiềm năng phát triển và cơ hội việc làm rộng mở (Ảnh: Internet)

Lợi thế khi tốt nghiệp Trung cấp Quản trị Nhà hàng – Khách sạn năm 18 tuổi

Tốt nghiệp Trung cấp Quản trị Nhà hàng – Khách sạn năm 18 tuổi, có nghĩa bạn sẽ bắt đầu học từ năm 16 tuổi, khi vừa tốt nghiệp THCS. Lợi thế đầu tiên bạn sẽ nhận được chính là giảm bớt được áp lực học tập, khi không phải trải qua kỳ thi tuyển sinh lớp 10 với tỉ lệ chọi ngày càng tăng. Trong khi đó, hệ Trung cấp vẫn có chương trình bổ sung kiến thức bổ túc văn hóa, giúp bạn hoàn thành chương trình học THPT với nội dung rút gọn. Không chỉ vậy, nếu bắt đầu chương trình học nghề ngay sau khi tốt nghiệp THCS, các bạn sẽ mất thời gian 3 năm để hoàn thành chương trình bổ túc THPT và cả đào tạo nghề.

Lợi thế tiếp theo là khi tốt nghiệp Trung cấp nghề bạn vừa nhận được chứng nhận hoàn thành bậc THPT vừa có bằng Trung cấp chứng nhận bạn đã được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn bài bản, giúp các nhà tuyển dụng đánh giá cao năng lực của bạn. Từ đó, bạn có thể tìm ngay được một công việc với mức lương hấp dẫn để phụ giúp gia đình, trang trải cuộc sống.

Hơn nữa, bạn sẽ có lợi thế hơn các bạn cùng đồng trang lứa về mặt thời gian và kinh nghiệm. Có nghĩa là, khi các bạn khác vừa tốt nghiệp THPT sẽ mất thêm một khoảng thời gian để theo học chương trình sau THPT, thì bạn đã được đào tạo thành thạo tay nghề, tiếp xúc với môi trường thực tế sớm hơn và tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Việc này tạo cho bạn lợi thế rất lớn khi nhiều ngành nghề hiện nay rất chú trọng vào kỹ năng tay nghề như: Nhà hàng – Khách sạn, Đầu bếp, Thiết kế, Pha chế… Giảm bớt gánh nặng thi cử, “dùi mài kinh sử” để vượt qua những kỳ thi tuyển đầy cam go và áp lực, bạn hoàn toàn có thể cho mình một hướng đi riêng phù hợp nhất.

Tốt nghiệp Trung cấp

Tốt nghiệp Trung cấp Quản trị nhà hàng – Khách sạn năm 18 tuổi, các bạn sẽ có được nhiều lợi thế hơn so với các bạn tiếp tục học THPT

Bạn sẽ học được gì khi học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET?

Một trong những trường đào tạo chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn uy tín hiện nay, trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism), một thành viên của Hướng Nghiệp Á Âu, đang nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Tại CET, điều kiện tuyển sinh mở rộng với nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, trong đó có học sinh đã tốt nghiệp THCS.

Với thời gian đào tạo 3 năm dành cho các bạn đã tốt nghiệp THCS, khi tham gia chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET, bạn sẽ đồng thời được bổ sung kiến thức bổ túc văn hóa và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng nghề lẫn kỹ năng mềm hỗ trợ công việc. Nội dung chương trình được xây dựng đan xen giữa lý thuyết và thực hành dựa theo thực tiễn mô hình các Bộ phận Nhà hàng, Tiền sảnh, Buồng phòng trực thuộc Khách sạn tiêu chuẩn 4, 5 sao quốc tế.

Hơn nữa, phương pháp đào tạo chú trọng thực hành, bám sát vào nhu cầu công việc thực tế, các kỹ năng, nghiệp vụ, chuyên môn chuẩn xác để làm nghề. Và chính nhờ những kinh nghiệm thực tiễn có được, các bạn thuận lợi để có được việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo

Tại CET, bạn vừa được bổ sung kiến thức văn hóa vừa được được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên sâu của ngành Nhà hàng – Khách sạn

Không chỉ vậy, đối với các bạn đã tốt nghiệp THCS, sau khi tốt nghiệp tại CET sẽ được nhận chứng nhận hoàn thành bậc THPT và bằng Trung cấp chính quy, cùng với những kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu đã được đào tạo bài bản, sinh viên sẽ dễ dàng tìm được một công việc với mức thu nhập hấp dẫn.

Bên cạnh đó, sinh viên còn được truyền thụ những kinh nghiệm nghề, kỹ năng nghề từ đội ngũ Giảng viên là Quản lý cấp cao tại các tập đoàn nhà hàng, khách sạn lớn trên cả nước. Và được học tập, thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, được xây dựng mô phỏng theo mô hình nhà hàng, khách sạn quốc tế. Đặc biệt, sinh viên còn được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

Với những ưu điểm như trên, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET ngay từ hôm nay. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, bạn vui lòng gọi đến hotline 1800 6148 (Miễn phí cước cuộc gọi) hoặc để lại thông tin liên hệ tại from đăng ký để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn học những gì?

Mức lương ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn là bao nhiêu?

Tiềm năng du lịch Việt Nam hiện nay – cơ hội vàng ngành Hospitality Industry

Ban đầu được đăng bởi: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/quan-tri-nha-hang-khach-san/chuyen-nghe/tot-nghiep-nam-18-tuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...