Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Đội ngũ giảng viên dạy nấu ăn CET – người truyền lửa cho những giấc mơ trẻ

Nhiệt huyết, đam mê, giảng dạy với tất cả lòng tận tâm và chuyên môn vững vàng, các giảng viên tại CET đang mỗi ngày chắp cánh, nuôi dưỡng những hoài bão nghề Bếp để các bạn trẻ khẳng định vai trò và năng lực ở khắp mọi miền đất nước.

Trong suốt thời gian vừa qua, nhằm giúp các bạn Sinh viên trau dồi kiến thức và phát huy khả năng, theo đuổi nghề nghiệp mơ ước một cách toàn diện, Trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism) không chỉ đầu tư môi trường học tập năng động, hiện đại, dựa theo các tiêu chuẩn quốc tế mà trường còn quy tụ đội ngũ Giảng viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề.

Trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Với mục tiêu đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho khối ngành Du Lịch – Dịch vụ – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn, trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism) đào tạo 2 chuyên ngành chính là Quản trị Nhà hàng – Khách sạnKỹ thuật Chế biến Món ăn. Theo đó, Đội ngũ Giảng viên dạy nấu ăn của khóa Kỹ thuật chế biến món ăn của trường đều là những Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng, Đầu bếp nổi tiếng đến từ các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn lớn trên cả nước.

Thầy cô không chỉ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu tường tận về các kiến thức, kỹ năng chuyên sâu nghề Bếp, mà vốn kinh nghiệm cũng vô cùng dày dặn trong lĩnh vực nghề Bếp. Chính vì lẽ đó, thầy cô hiện đang giảng dạy tại CET luôn sẵn sàng giúp sinh viên đạt được lượng kiến thức sâu rộng, toàn diện nhất cũng như thành thạo kỹ năng nhanh chóng ngay khi còn đang học tại nhà trường.

Cô Nguyễn Đức Thục AnhCô Nguyễn Đức Thục Anh – Hiệu trưởng Hướng Nghiệp Á Âu, là bậc thầy trong ngành Pha chế và có kinh nghiệm dày dặn trong việc giảng dạy lĩnh vực Bếp

Sẵn sàng truyền đạt bí quyết, kinh nghiệm, không giấu nghề

Hiểu được tầm quan trọng và trách nhiệm của mình cũng như hoài bão của thế hệ trẻ, thầy cô cam kết không giấu nghề, luôn sẵn sàng truyền đạt mọi bí quyết, kinh nghiệm đến cho tất cả học viên bằng sự nỗ lực của mình. Luôn tâm niệm mang tới cho Sinh viên những kiến thức, kỹ năng một cách đầy đủ nhất, Thầy cô cũng không ngừng học hỏi, nâng cao và cập nhật thường xuyên những xu hướng ẩm thực, kinh doanh giúp sinh viên xây dựng nền tảng, bản lĩnh nghề nghiệp một cách vững vàng.

Thầy Đoàn Minh Tâm

Thầy Đoàn Minh Tâm là Bếp trưởng của các Nhà hàng – Khách sạn lớn, chuyên gia trong lĩnh vực Bếp Âu và là chuyên gia Décor món ăn hàng đầu Việt Nam

Tình yêu nghề Bếp “bất diệt”

Bên cạnh đó, tình yêu nghề luôn là “ngọn lửa cháy âm ỉ” trong trái tim của mỗi Giảng viên. Yêu nghề, không chỉ dừng lại ở khía cạnh yêu bộ môn đang giảng dạy, giống như yêu Nấu ăn hay yêu nghề Bếp, mà còn là yêu nghề Giáo, yêu sự nghiệp giảng dạy, gìn giữ và tiếp thêm động lực đến với các thế hệ trẻ. Qua đó, góp phần làm nguồn nhân lực Việt Nam ngày càng trở nên chuyên nghiệp, chất lượng.

Thầy Kiên Văn HạnhThầy Kiên Văn Hạnh là Bếp Trưởng kiêm chuyên viên đào tạo nhân viên Bếp Nhật ở Moevenpick Hotel Saigon

Phương pháp giảng dạy hiện đại, lấy sinh viên làm trọng tâm

Chưa dừng lại ở đó, các Thầy, Cô còn áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, chú trọng vào việc hướng dẫn Sinh viên thực hành thuần thục kỹ năng nghiệp vụ nghề chuyên nghiệp trong quy trình làm việc bếp một chiều, cùng những kiến thức quản lý của nghề Bếp, nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ phía nhà tuyển dụng trong nước và quốc tế. Các buổi học chú trọng tính tương tác, đặt Sinh viên làm trọng tâm, nhằm giúp Sinh viên chủ động, tích cực và phát huy năng lực, tính sáng tạo của bản thân.

Đặt đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu

Với phương diện của những người làm nghề lâu năm, Thầy cô luôn thấu hiểu rằng đạo đức nghề nghiệp chính là tài sản quý giá nhất của mỗi người. Do đó, không chỉ tập trung đào tạo chuyên môn mà các Giảng viên còn quan tâm đến việc trau dồi đạo đức nghề nghiệp cho Sinh viên. Nhằm mục đích giúp cho các bạn hình thành nhân cách nghề nghiệp, trau dồi phẩm chất đạo đức để nâng cao chất lượng nghề, hướng đến những giá trị chân, thiện, mỹ trong quá trình làm nghề.

Thầy Trần Phan HùngThầy Trần Phan Hùng là một trong những chuyên gia nổi tiếng về ẩm thực Châu Âu, hiện đang là Bếp trưởng tại Nhà hàng Pirate Chef và Paris Deli

Hơn nữa, với những câu chuyện người thật việc thật được chia sẻ chân thành từ Giảng viên, các bạn Sinh viên sẽ hiểu hơn về môi trường làm việc thực tế và những nhu cầu của phía những nhà tuyển dụng. Từ đó, Sinh viên có được định hướng rõ ràng cho tương lai, cũng như vạch ra lộ trình phát triển cho bản thân.

Với đội ngũ Giảng viên dạy nấu ăn chuyên nghiệp và những ưu điểm nổi bật như trên, trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism) tự tin sẽ là nơi đồng hành cùng bạn vững bước và tỏa sáng trên con đường chinh phục nghề nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Học làm bếp trưởng có bằng chính quy ở đâu?

Nếu muốn đăng ký hoặc biết thêm thông tin chi tiết về khóa học Kỹ thuật chế biến món ăn, bạn vui lòng gọi vào số Hotline 1800 6148 (Miễn phí cước gọi) hoặc đăng ký theo form bên dưới để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Để có thể tham gia theo học khóa đào tạo Kỹ thuật Chế biến Món ăn tại CET, mỗi đối tượng Học viên có các yêu cầu bằng cấp khác nhau. Vậy học Trung Cấp Nấu Ăn tại CET cần bằng cấp gì? Xem ngay nhé.

Ban đầu được đăng bởi: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/nau-an/truong-trung-cap/giang-vien-day-nau-an-cet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...