Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Lễ khai giảng dâng tràn cảm xúc của tân sinh viên CET

Cảm xúc ban đầu lạ lẫm của các Tân sinh viên dần được xua tan. Thay vào đó là những nụ cười tràn đầy năng lượng mở ra cuộc trò chuyện, chia sẻ chân tình, không kém phần thú vị trong buổi khai giảng ngày 28/7 vừa qua. Những khoảnh khắc này chắc chắn sẽ là kỉ niệm vô cùng quý giá và đáng nhớ theo suốt các bạn trên chặng đường chinh phục nghề nghiệp đam mê phía trước. Hãy cùng CET nhìn lại những khoảnh khắc đó, bạn nhé!

Buổi khai giảng là tín hiệu khởi đầu cho năm học mới, là ngày các bạn gặp gỡ, giao lưu, kết bạn; ngày mà những thầy, cô, anh, chị của trường chia sẻ những kinh nghiệm cho thế hệ Đầu bếp, nhân lực ngành Nhà hàng – Khách sạn trẻ trung và năng động. Đồng thời, đó cũng là ngày vui giúp các bạn Tân sinh viên được làm quen với môi trường học tập lý tưởng tại CET. “Ngày khởi đầu vui vẻ” vừa là lời chúc vừa là lời mong ước cho các bạn sẽ trải nghiệm những ngày tháng tươi đẹp, sôi động ở phía trước khi trở thành sinh viên CET.

Lễ khai giảng CETChúc mừng đại gia đình CET ngày càng đông vui và ấm áp hơn.

Truyền ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ

Lễ khai giảng đã chào đón hơn 100 thành viên mới của 8 lớp học thuộc 2 chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn và Kỹ thuật Chế biến Món ăn gia nhập vào đại gia đình CET. Điều nhận được nhiều nhất từ buổi khai giảng chính là nụ cười và sự ân cần của tất cả thành viên trong ngôi nhà chung CET. Bởi lẽ, ngày khai giảng ấy là một ngày đặc biệt. Nó không chỉ là cột mốc đánh dấu chặng đường mới của các bạn Tân sinh viên mà còn là đánh dấu từng bước phát triển của nhà trường.

Hình ảnh các bạn sinh viên

Hình ảnh các bạn sinh viên tươi trẻ, biểu hiện cho sức sống của CET.

Mở đầu cho buổi khai giảng, anh Trần Minh Hoàng đã chia sẻ giới thiệu sơ lược về chương trình học và các hoạt động, phong trào của trường mà trong thời gian sắp tới các bạn sẽ được tham gia. Thay vì sự rụt rè khi mới bước vào, các bạn sinh viên đã dần cởi mở hơn và có những bạn đã mạnh dạn tâm sự với CET về tâm tư, mong muốn của mình trong quá trình học sắp tới.

Theo tâm sự của các sinh viên thuộc chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, điều quan tâm lớn nhất chính là vấn đề ngoại ngữ. Các bạn mong muốn sẽ được trau dồi, nâng cao trình độ ngoại ngữ để phục vụ cho công việc sau này. Đó cũng chính là điều CET luôn tâm niệm sẽ mang tới nguồn kiến thức thực tiễn có trong học phần tiếng Anh chuyên ngành. Bên cạnh đó, các bạn rất phấn khích khi được giới thiệu về các hoạt động ngoại khóa hay các buổi workshop mà các bạn sẽ tham gia. Bầu không khí buổi khai giảng cũng vì thế mà trở nên cởi mở và thú vị.

những hoạt động của trườngCác bạn rất hứng thú với những hoạt động của trường

Những câu chuyện chân thành và ý nghĩa

Đáp lại những thắc mắc của các bạn về chương trình học và nhằm giúp các bạn định hướng được những gì các bạn cần phải trau dồi, cô Nguyễn Đức Thục Anh và chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh đã có đôi lời chia sẻ trong buổi khai giảng. Đó là những câu chuyện “người thật việc thật” về sự kiên trì, cố gắng không ngừng nghỉ, trau dồi những kỹ năng nghiệp vụ cho đến kỹ năng sống. Những tấm gương đó giờ đây đã gặt hái được rất nhiều thành quả sau một quá trình học tập và rèn luyện không ngừng.

chia sẻ về những kỹ năngCô Nguyễn Đức Thục Anh đang chia sẻ về những kỹ năng các bạn sinh viên cần phải học trong thời gian tới

chia sẻ về mô hình thành côngChị Nguyễn Thị Quỳnh Anh chia sẻ về mô hình thành công cho các bạn sinh viên

“Đồng hành cùng các bạn hiện thực hóa ước mơ”

Luôn tâm niệm và hiểu sứ mệnh của mình trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành, CET đặt giá trị dành cho sinh viên lên hàng đầu. Cũng chính vì thế, giảng viên và cán bộ nhân viên đang công tác tại trường sẽ truyền thụ đầy đủ các kiến thức, giúp các bạn rèn luyện thành thạo kỹ năng để trở thành những nhân viên Nhà hàng – Khách sạn hay Đầu bếp có tay nghề vững chắc và đầy bản lĩnh.

Sau đây, chúng ta hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh ý nghĩa từ lễ khai giảng nhé!

hội trường của buổi khai giảngNhững bạn sinh viên đầu tiên bước vào hội trường của buổi khai giảng

lắng nghe câu chuyệnCác bạn đang chăm chú lắng nghe câu chuyện mà cô Nguyễn Đức Thục Anh chia sẻ

ngành Kỹ thuật Chế biến món ănAnh Trần Minh Hoàng đang giao lưu với các bạn sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Chế biến món ăn

thổ lộ về ước mơ của mìnhNam sinh viên đang thổ lộ về ước mơ của mình khi chọn ngành học Kỹ thuật Chế biến món ăn

lưu niệm cùng các bạn sinh viênẢnh chụp lưu niệm cùng các bạn sinh viên Nhà hàng – Khách sạn cùng đại diện ban giám hiệu nhà trường

Khoảnh khắc đáng nhớKhoảnh khắc đáng nhớ của các bạn sinh viên Kỹ thuật Chế biến món ăn

Chúc các bạn tân sinh viên của CET luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trên con đường phía trước

Kết thúc buổi khai giảng, các bạn sinh viên sẽ bắt đầu hành trình mới, cuộc hành trình với những thử thách và cơ hội giúp các bạn trưởng thành hơn, tự tin hơn. Từ giờ, hãy cùng ngôi nhà chung CET nỗ lực phấn đấu và giúp đỡ nhau để bay cao bay xa các bạn nhé!

Ban đầu được đăng bởi: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/tin-tuc/hoat-dong/le-khai-giang-cet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...