Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tiếng anh chuyên ngành khách sạn – Cung cấp nền tảng vững chắc cho sinh viên tại CET

Kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành khách sạn là một trong những yêu cầu bắt buộc hiện nay của hầu hết các vị trí tuyển dụng tại các nhà hàng khách sạn (NHKS). Đây là kỹ năng quan trọng bên cạnh tay nghề chuyên môn mà bất cứ ai theo đuổi ngành này cũng cần phải có. Vậy theo học  ngành Quản trị NHKS tại CET, sinh viên được đào tạo kỹ năng tiếng Anh thế nào?

Môi trường làm việc ngành NHKS là môi trường năng động, chuyên nghiệp mang tính quốc tế. Kỹ năng tiếng Anh vừa là yêu cầu, vừa là lợi thế cho những ai theo ngành này có thể hoàn thành tốt công việc lẫn nắm bắt các cơ hội việc làm và thăng tiến lên các vị trí cao trong lộ trình nghề nghiệp. Vì vậy, để sinh viên sau khi tốt nghiệp tự tin không chỉ với kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghề mà còn “ghi điểm” với các nhà tuyển dụng bằng vốn tiếng Anh tốt, ngành Quản trị NHKS tại CET đã nghiên cứu xây dựng học phần tiếng Anh trong chương trình đào tạo bài bản và khoa học nhất.

sinh viên CET được học tiếng anh chuyên ngành nhks kết hợp với chuyên môn

Sinh viên ngành Quản trị NHKS CET  học tiếng Anh chuyên ngành kết hợp chuyên môn nghề.

Học phần Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị NHKS tại CET có gì?

Bên cạnh các học phần Bổ túc văn hóa, Đại cương, học phần Chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn chính là học phần quan trọng nhất của sinh viên theo học ngành Quản trị NHKS tại CET. Học phần này có thời gian học nhiều nhất với 176 buổi gồm:

  • Quản trị Tiền sảnh
  • Quản lý Buồng
  • Quản trị Nhà hàng
  • Tiếng Anh chuyên ngành
  • Tiếng Anh nâng cao

Trong đó, nội dung chương trình tiếng Anh chuyên ngành sẽ trang bị cho sinh viên đầy đủ lượng kiến thức quan trọng từ cơ bản đến nâng cao về: từ vựng, thuật ngữ chuyên ngành cần thiết, các mẫu đối thoại thông dụng… Cùng với đó, sinh viên cũng được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng ứng biến tự tin bằng tiếng Anh trong mọi tình huống nghiệp vụ nhà hàng khách sạn như: quy trình đặt phòng, đặt vé máy bay, giới thiệu các loại hình dịch vụ, giải quyết than phiền khách hàng…

tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn

Sinh viên học tiếng Anh chuyên ngành từ căn bản đến nâng cao.

Cụ thể, nội dung phần Tiếng Anh chuyên ngành  sẽ có 36 buổi với các bài học sau:

  1. Unit 1. Phone Inquiries and Resevation – Part 1
  2. Unit 1. Phone Inquiries and Resevation – Part 2
  3. Unit 2. Drivers, Doormen, and Bellhops
  4. Unit 3. Reception and Checking in – Part 1
  5. Unit 3. Reception and Checking in – Part 2
  6. Unit 3. Reception and Checking in – Part 3
  7. Review Unit 1 – 3
  8. Unit 4. Services, Facilities and Amenities – Part 1
  9. Unit 4. Services, Facilities and Amenities – Part 2
  10. Unit 5. Housekeeping
  11. Unit 6. Requests for services
  12. Review Unit 4- 6
  13. Unit 7. Directions
  14. Unit 8. Tour Planning
  15. Review Unit 7 – 8
  16. Unit 9. Handling Complaints – Part 1
  17. Unit 9. Handling Complaints – Part 2
  18. Unit 9. Handling Complaints – Part 3
  19. Nội dung
  20. Unit 10. Restaurant / Bar – Part 1
  21. Unit 10. Restaurant / Bar – Part 2
  22. Unit 10. Restaurant / Bar – Part 3
  23. Unit 11. Business Center / Event Planning
  24. Review Unit 9 – 11
  25. Unit 12. Small Talk – Part 1
  26. Unit 12. Small Talk – Part 2
  27. Unit 13. Paying the Bill and Checking Out – Part 1
  28. Unit 13. Paying the Bill and Checking Out – Part 2
  29. Unit 13. Paying the Bill and Checking Out – Part 3
  30. Review Unit 12 – 13
  31. Unit 14. Emergencies
  32. Unit 15. Job Interview – Part 1
  33. Unit 15. Job Interview – Part 2
  34. Unit 15. Job Interview – Part 3
  35. Nội dung
  36. Review Unit 14 – 15
  37. Final Review
  38. Final Exam

Sau khi có được kiến thức, kỹ năng tiếng Anh cân bản nền tảng, sinh viên tiếp tục học thêm 36 buổi Tiếng Anh nâng cao gồm:

  1. Unit 1. Looking around a Restaurant – Part 1
  2. Unit 1. Looking around a Restaurant – Part 2
  3. Unit 1. Looking around a Restaurant – Part 3
  4. Unit 2. Restaurant Staff – Part 1
  5. Unit 2. Restaurant Staff – Part 2
  6. Unit 2. Restaurant Staff – Part 3
  7. Review Unit 1 – 2
  8. Unit 3. Calling a Restaurant and Taking Restaurant Reservations – Part 1
  9. Unit 3. Calling a Restaurant and Taking Restaurant Reservations – Part 2
  10. Unit 3. Calling a Restaurant and Taking Restaurant Reservations – Part 3
  11. Nội dung
  12. Unit 4.Welcoming and Seating Guests – Part 1
  13. Unit 4.Welcoming and Seating Guests – Part 2
  14. Review Unit 3 – 4
  15. Unit 5. Small Talk – Part 1
  16. Unit 5. Small Talk – Part 2
  17. Unit 6. Taking Beverage Orders – Part 1
  18. Unit 6. Taking Beverage Orders – Part 2
  19. Unit 6. Taking Beverage Orders – Part 3
  20. Unit 7. Taking Food Orders – Part 1
  21. Unit 7. Taking Food Orders – Part 2
  22. Unit 7. Taking Food Orders – Part 3
  23. Review Unit 5 – 7
  24. Nội dung
  25. Unit 8. During the Meal – Part 1
  26. Unit 8. During the Meal – Part 2
  27. Unit 8. During the Meal – Part 3
  28. Unit 9. Difficult Situations – Part 1
  29. Unit 9. Difficult Situations – Part 2
  30. Unit 9. Difficult Situations – Part 3
  31. Unit 10. Presenting the Bill – Part 1
  32. Unit 10. Presenting the Bill – Part 2
  33. Review Unit 8 – 10
  34. Unit 11. Job Interview – Part 1
  35. Unit 11. Job Interview – Part 2
  36. Unit 11. Job Interview – Part 3
  37. Final Review
  38. Thi kết thúc tín chỉ

tiếng anh cơ bản và nâng cao

Sinh viên được hướng dẫn kỹ năng ứng biến tự tin bằng tiếng Anh trong nhiều tình huống.

 Những ưu điểm và giá trị mang lại cuả chương trình tiếng Anh chuyên ngành NHKS

Thay vì để sinh viên tự tìm các khóa học tiếng Anh khách sạn ở bên ngoài thì Ngành Quản trị NHKS của CET đã kết hợp, lồng ghép vào chương trình đào tạo, giúp sinh viên vừa rèn luyện kỹ năng nghề, vừa rèn luyện kỹ năng tiếng Anh.

Nội dung học được thiết kế bài bản, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên Giáo Trình Chuẩn 13 nghề Du lịch Việt Nam VTOS của Dự án Châu Âu, Chuẩn 8 Nghề Du lịch Quốc Gia và Chuẩn 6 Nghề Du Lịch Asean MRA-TP. Đồng thời cung cấp từ đơn giản đến nâng cao, giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu, ghi nhớ và vận dụng.

Phương pháp dạy học có thời lượng thực hành chủ yếu, có tính ứng dụng cao, giúp sinh viên có thể nhanh chóng vận dụng vafp các tình huống thực tế.

Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia, cố vấn điều hành giàu kinh nghiệm tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế, sinh viên còn được chia sẽ những tình huống, kinh nghiệm thực tế, được hướng dẫn cách làm hồ sơ bằng tiếng Anh ấn tượng và kỹ năng phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh…

ưu điểm và giá trị của chương trình tiếng Anh chuyên ngành NHKS

Tiếng Anh là kỹ năng quan trọng mở ra cơ hội việc làm và thăng tiến cho sinh viên trong nghề NHKS.

Nếu bạn yêu thích làm việc trong môi trường NHKS quốc tế chuyên nghiệp và chưa biết học tiếng Anh chuyên ngành khách sạn ở đâu, hãy tham khảo ngay chương trình đào tạo ngành quản trị NHKS tại Trường trung cấp CET nhé. Với thời gian học chỉ từ 1 – 3 năm, bạn đã có thể trau dồi và trang bị cho mình cả kỹ năng chuyên môn nghề cùng kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành vững chắc. Sau khi tốt nghiệp, chắc chắn bạn sẽ tự tin để ứng tuyển với các nhà tuyển dụng NHKS hàng đầu.

Bạn có thể để lại thông tin tại form đăng ký hoặc gọi về tổng đài 1800 6552 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé!

Bài viết nói về: Tiếng anh chuyên ngành khách sạn – Cung cấp nền tảng vững chắc cho sinh viên tại CET
Nguồn trích dẫn từ: Trường Trung Cấp Nghề Kinh Tế - Du Lịch TP.HCM | CET
Tác giả: Đình Anh Vũ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...