Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Người trẻ chọn nghề: Nên hiểu rõ mình là ai? Biết mình muốn gì? Phải làm như thế nào?

hình ảnh định hướng nghề nghiệp cho tương lai

Để không bị “hất văng” khỏi cuộc sống hiện đại luôn chuyển động và đổi thay hay “rơi” vào tương lai vô định, quẩn quanh, khi đứng trước bước ngoặt chọn nghề, chọn ngành, người trẻ phải luôn tỉnh táo với tâm thế: Hiểu rõ mình là ai? Biết mình muốn gì? Phải làm như thế nào? Nhưng với các

Bài viết nói về: Người trẻ chọn nghề: Nên hiểu rõ mình là ai? Biết mình muốn gì? Phải làm như thế nào? - Nguồn trích dẫn từ: Trường Trung Cấp Nghề Kinh Tế - Du Lịch TP.HCM | CET


Bài viết: Người trẻ chọn nghề: Nên hiểu rõ mình là ai? Biết mình muốn gì? Phải làm như thế nào?
Được chia sẻ từ: Trường Trung Cấp CET
Tác giả: Ambar Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...