Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Có nên học ngành Nhà hàng – Khách sạn vào năm 2019?

Là một ngành nghề có nhiều tiềm năng phát triển vượt bậc, Nhà hàng – Khách sạn vẫn chưa bao giờ lọt khỏi danh sách nghề nghiệp được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Hơn thế nữa, trong bối cảnh các loại hình dịch vụ nở rộ như hiện nay, Nhà hàng – Khách sạn vẫn nghiễm nhiên trở thành ngành nghề hot trong năm 2019.

Ngành Nhà hàng – Khách sạn có còn hot vào năm 2019?

Theo dự báo của Tổng cục Du lịch, lượng khách du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2019 sẽ tiếp tục tăng cao, nhất là vào các mùa du lịch từ tháng 10 đến tháng 3 và các dịp lễ hội. Theo đó, nhu cầu lưu trú cũng tăng cao, đòi hỏi các cơ sở phải tuyển dụng thêm nhân lực để đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng phục vụ.

Chỉ riêng khu vực TP.HCM đã có hơn 3.000 cơ sở lưu trú trong đó có 35 khách sạn 5 sao, 75 khách sạn 4 sao, 193 khách sạn 3 sao, còn lại là các khách sạn từ 1 – 2 sao và các loại hình khác. Tuy nhiên, số lượng nhân lực từ nhân viên đến cấp quản lý trong khách sạn ở Việt Nam lại đang rơi vào tình trạng thiếu hụt trầm trọng. Thậm chí, nhiều khách sạn cao cấp phải chấp nhận thuê nhân sự từ nước ngoài về quản lý và điều hành với mức lương đắt đỏ.

nhà hàng khách sạn vẫn là lĩnh vực có nhiều tiềm năng

Nhà hàng – Khách sạn vẫn là lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển và
được nhiều người chọn lựa trong năm 2019 (Ảnh: Internet)

Tự tin bước vào nghề với khóa học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET

Với đặc thù là một ngành nghề năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, cùng với mức lương cao, nhiều đãi ngộ hấp dẫn, ngành Nhà hàng – Khách sạn rất thích hợp với những bạn trẻ năng động, nhạy bén và yêu thích sự thử thách. Tuy nhiên, công việc của ngành Nhà hàng – Khách sạn đòi hỏi bạn phải được trang bị nhiều kiến thức chuyên ngành, kỹ năng nghề vững chắc và các kỹ năng mềm để bạn có thể khéo léo giải quyết những tình huống bất ngờ xảy đến.

Học cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Hiểu được điều này, trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET) (College of Economics & Tourism – CET) đã nghiên cứu và thiết kế nên khóa học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn dựa trên những tiêu chí tuyển dụng của các Tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế. Với vậy đội ngũ Giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm là những Chuyên gia, nhà Lãnh đạo và Quản lý cấp cao đến từ các Tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn lớn trên cả nước, sinh viên sẽ được tiếp thu nhiều kiến thức thực tế bổ ích và lý thú.

sinh viên cet thực hành nghiệp vụ

Sinh viên CET đang thực hành nghiệp vụ chuyên môn (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, sinh viên còn được học tập và thực hành với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị khang trang, được đầu tư với các loại dụng cụ hiện đại và đang được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn lớn trên thế giới. Đặc biệt, phòng thực hành được xây dựng theo đúng chuẩn khách sạn 5 sao sang trọng, đẳng cấp tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận trực tiếp với nghiệp vụ chuyên môn.

Khung chương trình học với đối tượng tuyển sinh đa dạng

Với chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn CET mang đến cho người học nhiều sự lựa chọn thông qua khung chương trình học đa dạng, cụ thể như sau:

– Hệ 1 năm dành cho Học viên đã tốt nghiệp THPT và hoàn thành khóa Quản trị NHKS tại Hướng Nghiệp Á Âu, hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên.

– Hệ 2 năm dành cho đối tượng Học viên đã tốt nghiệp THPT.

– Hệ 3 năm đối với Học viên đã tốt nghiệp THCS.

Chương trình học của CET tập trung đào tạo cho sinh viên nhũng kỹ năng nghiệp vụ nghề, nghiệp vụ quản trị và kiến thức quản lý ngành Nhà hàng – Khách sạn chuyên sâu. Đặc biệt, trường CET rất chú trọng thực hành, kiến thức thực tiễn với tính ứng dụng cao, giúp sinh viên tự tin hơn khi bước vào môi trường làm việc thực tế.

Với chương trình đào tạo chuyên nghiệp bài bản, lộ trình rõ ràng cùng điều kiện học tập lý tưởng, trường Trung cấp Kinh tế – Du lịch (CET) tự hào là người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường định hướng nghề nghiệp, tạo bước tiến vững chắc cho tương lai.

Tổng kết

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo Trung cấp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn của CET, bạn vui lòng để lại liên hệ ở form bên dưới hoặc gọi đến số đến tổng đài 1800 6552 (Miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ nhé!



Nguồn từ: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/quan-tri-nha-hang-khach-san/chuyen-nghe/co-nen-hoc-nganh-nha-hang-khach-san-vao-nam-2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...