Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2019

Biển đảo – Nơi dừng chân lý tưởng dành cho ứng viên Nhà hàng – Khách sạn

Cùng với sự tăng trưởng của ngành Du lịch, nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn ngày càng tăng cao nhằm mục đích mang đến sự hài lòng tối đa cho du khách. Chính điều này đã tạo nên cơ hội làm việc hấp dẫn cho các ứng viên Nhà hàng – Khách sạn nếu chọn các vùng biển đảo làm nơi “an cư lạc nghiệp”.

Tiềm năng du lịch biển đảo Việt Nam                                          

Việt Nam là quốc gia sở hữu nhiều mỹ cảnh được khách du lịch trên khắp thế giới yêu thích. Trong đó, các đảo, bãi biển là nơi luôn được yêu thích hơn cả. Với những địa danh nổi tiếng như vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc… đã khiến cho du lịch biển đảo ngày càng được phát triển. Bên cạnh đó, việc tuyển dụng nhân sự tại các resort, khách sạn hoặc homestay ngày càng trở nên sôi động hơn cả. Những điều này đã tạo nên môi trường làm việc rộng mở và hấp dẫn cũng như cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cho những ai làm việc trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

Vì sao nên tìm việc làm Nhà hàng – Khách sạn ngoài biển đảo?

Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Sự khan hiếm nguồn nhân lực đã khiến cho các nhà đầu tư Nhà hàng – Khách sạn ở các biển đảo sẵn sàng chi một số tiền lớn để tuyển dụng được nhân sự. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy mô, tính chất công việc và chính sách của từng tập đoàn, mức lương của ứng viên sẽ có sự chênh lệch lớn. Bên cạnh mức lương cơ bản, nhân viên làm việc chính thức cho các khách sạn còn nhận được các chế độ đãi ngộ về chỗ ở, ăn uống, Service charge và tiền tip…

 môi trường nhà hàng khách sạn sang trọng

Môi trường Nhà hàng – Khách sạn sang trọng tại Phú Quốc Việt Nam (Ảnh: Internet)

Cơ hội việc làm rộng mở

Tại các khu du lịch, số lượng nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê mọc lên ngày càng nhiều. Đó là chưa kể đến, còn có rất nhiều dự án lớn từ những Tập đoàn nước ngoài đang được đầu tư và sắp đi vào hoạt động. Những điều này đã kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự luôn ở mức cao. Không chỉ tuyển dụng ở các vị trí như Buồng phòng, Lễ tân, Phục vụ bàn mà còn có các vị trí văn phòng như Kinh doanh, Marketing, với đầy đủ các cấp bậc từ nhân viên đến giám sát và quản lý… Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp còn có chính sách đào tạo nghiệp vụ từ đầu cho nhân viên mới, tạo cơ hội cho những bạn mới ra trường có thể thể hiện bản thân và tích lũy kinh nghiệm.

Môi trường sống tốt

Đảo, bãi biển là một môi trường sống trong lành giúp các bạn xóa tan bao mệt mỏi, căng thẳng. Hơn nữa, với bầu không khí thoáng đãng, bạn có thể cải thiện và nâng cao sức khỏe của mình bằng những bài tập yoga vào sáng sớm hoặc những buổi ca hát bên bờ biển cùng đồng nghiệp. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và mong muốn được làm việc trong môi trường Nhà hàng – Khách sạn chuyên nghiệp thì các resort, khách sạn ngoài đảo là môi trường lý tưởng dành cho bạn.

Học Trung cấp Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET – Cơ hội việc làm trong tầm tay

Ngành học Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism) được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhằm mục tiêu đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho khối ngành Du Lịch – Dịch vụ – Ẩm Thực – Nhà hàng – Khách sạn. Chương trình học được xây dựng với nhiều khung thời gian cụ thể như:

– Chương trình học 1 năm dành cho những bạn đã tốt nghiệp khóa học Quản trị Nhà hàng -Khách sạn tại Hướng Nghiệp Á Âu hoặc tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên (ở bất kỳ ngành nghề).

– Chương trình học 2 năm dành cho những bạn đã tốt nghiệp THPT.

– Chương trình học 3 năm dành cho những bạn đã tốt nghiệp THCS.

Điểm nổi bật của chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET chính là giáo trình đào tạo được xây dựng dựa theo các tiêu chí tuyển dụng nhân sự của các Tập đoàn khách sạn quốc tế. Hơn nữa, nhà trường còn tập trung vào việc đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho sinh viên để nghiệp vụ nghề, nghiệp vụ quản trị và kiến thức quản lý ngành Nhà hàng Khách sạn chuyên sâu.

ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại cet

Ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET chú trọng thực hành nâng cao tay nghề
cho sinh viên (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, đội ngũ Giảng viên của trường Kinh tế  – Du lịch TP.HCM là những Quản lý cấp cao và Chuyên gia hàng đầu đến từ các tập đoàn Nhà hàng  – Khách sạn quốc tế 5 sao. Từ đó, sinh viên được tiếp xúc và giao lưu với để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân. Không chỉ vậy, với môi trường học tập khang trang, hiện đại, phòng thực hành được thiết kế mô phỏng dựa trên môi trường làm việc thực tế của Khách sạn 4, 5 sao, trang bị đầy đủ các dụng cụ, công cụ, chuyên biệt nhằm giúp sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc ngay khi còn học tại nhà trường.

Để có thể tìm kiếm được một công việc hấp dẫn tại các resort, khách sạn lớn ở các vùng biển, đảo, điều cần làm trước tiên là bạn phải trang bị cho bản thân những kiến thức nghề chuyên sâu và kỹ năng nghề nghiệp thành thạo. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ dạy Trung cấp Quản trị Nhà hàng – Khách sạn uy tín chất lượng, hãy để trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET – College of Economics & Tourism) giúp bạn nhé!

Để đăng ký tư vấn hoặc xét tuyển, bạn vui lòng để lại liên hệ theo form bên dưới hoặc gọi đến tổng đài 1800 6552 (Miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ nhé!



Nguồn từ: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/quan-tri-nha-hang-khach-san/chuyen-nghe/bien-dao-noi-dung-chan-cho-ung-vien-nha-hang-khach-san

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...