Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Học trung cấp nghề tại CET – học 1 được 2

Khi tham gia các khóa học hệ Trung cấp tại trường Kinh tế – Du lịch TP.HCM (CET), các bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian, chi phí, mà còn không trải qua bất kỳ đợt thi tuyển đầu vào nào. Và đặc biệt, bạn còn được nhận chứng nhận hoàn thành bậc THPT và Trung cấp nghề sau khi tốt nghiệp một trong những khóa học tại trường.

Nếu trước đây, bằng Tốt nghiệp Trung học Phổ thông (THPT) được xem là một tiêu chuẩn tối thiểu mà người lao động cần có để đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện và cơ hội để có thể thuận lợi nhận được bằng tốt nghiệp THPT. Vậy làm thế nào để có thể vừa có bằng Tốt nghiệp THPT lại vừa có thể theo đuổi ngành nghề yêu thích ở các bậc học sau THPT?

bằng tốt nghiệp THPTChưa có bằng tốt nghiệp THPT, làm sao để bạn được theo đuổi ngành nghề yêu thích? (Ảnh: Internet)

Nhận 2 bằng cấp trong 1 khóa học tại CET

Với mục đích đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho khối ngành Du Lịch – Dịch vụ – Ẩm thực – Nhà hàng – Khách sạn, CET là một thành viên của Hướng Nghiệp Á Âu đã xây dựng 2 chuyên ngành đào tạo Kỹ thuật chế biến món ănQuản trị Nhà hàng – Khách sạn.

Cả hai chuyên ngành tại CET vừa có chương trình đào tạo nghề 1 – 2 năm dành cho người hoàn thành khóa Quản Trị Nhà hàng – Khách sạn hay Nghiệp vụ Bếp trưởng tại Hướng Nghiệp Á Âu hoặc tốt nghiệp hệ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên (ở ngành nghề bất kỳ) và người đã tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, vừa có chương trình đào tạo 3 năm, kết hợp giữa bổ sung kiến thức bổ túc văn hóa với dạy nghề đối với những bạn đã tốt nghiệp THCS.

Điều này đồng nghĩa với việc, khi đăng ký học một trong các chuyên ngành tại CET, thì sau khi tốt nghiệp bạn sẽ đồng thời được cấp chứng nhận hoàn thành tốt nghiệp THPT và bằng Trung cấp nghề với tay nghề – kỹ năng được đào tạo vững vàng. Không chỉ vậy, bằng Trung cấp tại CET còn có giá trị trên phạm vi cả nước, mang lại cho bạn cơ hội nghề nghiệp không hề kém cạnh so với các bậc học khác và dễ dàng thăng tiến trong công việc.

khóa học tại CETKhi tốt nghiệp khóa học tại CET người học sẽ được nhận chứng nhận hoàn thành tốt nghiệp THPT và bằng Trung cấp nghề.

Học được gì với các khóa học tại CET?

Đối với những bạn chưa Tốt nghiệp THPT, khi học một trong 2 chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ănQuản trị Nhà hàng – Khách sạn tại CET, các bạn sẽ được học về phần Đại cương và Văn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, áp dụng riêng cho hệ đào tạo Trung cấp.

Bên cạnh đó, các bạn sẽ được đào tạo các nghiệp vụ và kỹ năng chuyên sâu của từng chuyên ngành. Chẳng hạn như, đối với nghiệp vụ chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn, chương trình học sẽ tập trung vào việc cung cấp, bổ sung kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ nghề và nghiệp vụ quản lý chuyên ngành Bếp. Còn với nghiệp vụ chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, các bạn sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên sâu của các Bộ phận Nhà hàng, Tiền sảnh, Buồng phòng trực thuộc Khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

đào tạo nghề chuyên nghiệpVừa được nhận chứng nhận hoàn thành bậc THPT lại được đào tạo nghề chuyên nghiệp khi tham gia khóa học tại CET.

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội tiếp xúc với đội ngũ Giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm là những Chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng, nhà Lãnh đạo và Quản lý cấp cao của các Tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn lớn trên cả nước. Ngoài ra, bạn còn được học tập và thực hành với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị khang trang. Và đặc biệt, Sinh viên còn được hỗ trợ giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Với những ưu điểm vượt trội trên, CET sẽ là môi trường lý tưởng để các bạn trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để theo đuổi ước mơ của mình.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, bạn vui lòng gọi vào số Hotline 1800 6148 (Miễn phí cước gọi) hoặc đăng ký theo form bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé!

Chọn Trung cấp học nghề hiện là định hướng của rất nhiều bạn trẻ và các bậc phụ huynh dành cho con em của mình. Đặc biệt, các trường Trung cấp học nghề buổi tối cũng đang thu hút khá nhiều sinh viên học nghề. Vậy, học Trung cấp nghề buổi tối ở đâu tại Tp.HCM, bạn hãy cùng xem qua nhé!

Ban đầu được đăng bởi: Trường Trung Cấp Kinh Tế – Du Lịch https://www.cet.edu.vn/nau-an/truong-trung-cap/hoc-trung-cap-nghe-tai-cet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

[THỦ THUẬT] Cách viết mẫu SƠ YẾU LÝ LỊCH xin việc chuẩn không cần chỉnh

Việc chuẩn bị đầy đủ sơ yếu lý lịch là một điểm cộng giúp bạn gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, tạo lợi thế cho bản thân ngay từ phút ba...